THÔNG TIN DÀNH CHO CÁC CẶP ĐÔI MUỐN CHỤP ẢNH CƯỚI Ở BIỂN ĐÀ NẴNG

Chụp ảnh cưới ở biển Đà Nẵng là điều ao ước của khá nhiều cặp đôi. Nằm ở một vị trí cách khá xa thành phố Hồ Chí Minh, quá trình di chuyển cũng như hiểu về địa điểm này còn hạn chế. Nhưng ngược lại khi nhắc đến dịch vụ chụp hình cưới tại biển Đà Nẵng phát triển như thế nào thì ai nấy đều phải ồ lên.

Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng

Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng là một trong những điểm chụp ăn khách nhất

Chính nơi đây là nơi hội tụ của cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp do tự nhiên ban tặng. Và cũng là nơi hội tụ những cảnh chụp hình cưới mang phong cách khá mới mẻ và hiện đại. Vì vậy, nếu bạn đang muốn chụp hình cưới tại Đà Nẵng thì đừng bỏ qua một số thông tin dưới đây.

VỀ ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH CƯỚI Ở BIỂN ĐÀ NẴNG

Nhắc đến địa điểm chụp hình cưới ở biển Đà Nẵng thì có thể nói là vô số. Đà Nẵng là nơi có nhiều không gian tự nhiên thích hợp cho việc chụp hình cưới ngoại cảnh. Chẳng hạn như bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà với các địa điểm như Mũi Nghê, Đỉnh Bàn Cờ, Bãi biển Tiên Sa, Bãi Bụt, Bãi Nam,…Hoặc nếu có thể hãy di chuyển 30km về phía Nam để đến với Đèo Hải Vân. Chính phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ nơi đây cùng với cảnh sắc của núi rừng bạt ngàn. Đặc biệt hững cung đường đèo uốn lượn sẽ cho bạn những post hình cưới đẹp và ấn tượng hơn.

Gói dịch vụ chụp hình cưới ở Đà Nẵng

Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng với những khung cảnh hoàn toàn tự nhiên

Nếu bạn yêu thích phong cách chụp ảnh cưới dung dị nhất của đời sống thường ngày. Hãy tìm đến công viên chim bồ câu để cùng nhau vui đùa với những chú bồ câu dạn dĩ. Hoặc đi qua những cung đường với cảnh sắc tuyệt đẹp của Cầu Rồng, bờ sông Hàn,….Cũng từ trung tâm thành phố Đà Nẵng bạn di chuyển 30km để đến Hội An và cùng vị hôn phu của mình viết nên câu chuyện tình gần gũi với đời sống hàng ngày.

Chụp hình cưới tại Phố cổ Hội An

Phong cách chụp hình cưới đời thường với nhiều điểm chụp hình nổi tiếng

Đà Nẵng không thiếu những công trình lớn. Đặc biệt với những resort hiện đại giúp bạn có thể có được những post ảnh cưới sang trọng. Nếu bạn yêu thích những công trình kiến trúc đặc sắc để cho màu sắc mới lạ vào cuốn album cưới. Thì bạn đừng quên di chuyển 40km để đến với Bà Nà Hills.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng

Những công trình kiến trúc Pháp khá ăn khách trong cuốn album cưới

VỀ THỜI GIAN CHỤP ẢNH CƯỚI Ở BIỂN ĐÀ NẴNG

Nếu muốn chụp hình cưới ở biển Đà Nẵng, bạn nên đến vào mùa hè. Cụ thể là bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 8 âm lịch. Đây là thời điểm đẹp với thời tiết nắng phù hợp cho việc chụp ảnh cưới ngoại cảnh biểnCũng như thuận tiện cho việc di chuyển giữa các địa điểm chụp.

Chụp hình cưới tại Đà Nẵng vào mùa nào

Nên đến Đà Nẵng chụp hình cưới vào mùa hè

Tuy nhiên, có một khó khăn chính là thời điểm này cũng đúng vào mùa du lịch miền trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Chính vì vậy, bạn sẽ tốn thời gian hơn cho việc chụp ảnh với sự chen lấn đông đúc từ du khách bốn phương.

VỀ TRANG PHỤC CHỌN ĐỂ CHỤP ẢNH CƯỚI Ở BIỂN ĐÀ NẴNG

Tùy theo từng địa điểm, từng cảnh chụp khác nhau mà các studio chụp hình cưới sẽ tư vấn cho bạn cách chọn trang phục phù hợp. Thông thường các loại trang phục phù hợp với cô dâu khi chụp hình cưới ở Đà Nẵng rất đa dạng. Điển hình như sơ-rê, đầm maxi, áo cặp phối chân váy hoặc quần cộc, đồ đi biển, bikini. Còn trang phục phù hợp với chú rể thường là vest, áo phông hoặc áo sơ mi phối quần short, đồ đôi hoặc đồ đi biển.

Chụp hình cưới đẹp tại Đà Nẵng

Bộ ảnh chụp tại Đà Nẵng với sơ rê lộng lẫy

Ngoài những bộ sơ-rê và vest chọn tại studio. Bạn nên tham khảo ý kiến của ekip chụp hình cưới về cách chọn trang phục chụp hình cưới tự do. Để có thể tạo được sự hài hòa với từng khung cảnh khác nhau. Đặc biệt là Đà Nẵng có khá nhiều cảnh chụp hình cưới khác nhau. Mỗi cảnh mang màu sắc khác nhau nên việc chọn trang phục cũng phải cầu kỳ hơn rất nhiều.

VỀ STUDIO CHỤP ẢNH CƯỚI Ở BIỂN ĐÀ NẴNG

Hiện nay, các địa chỉ chụp hình cưới ở biển Đà Nẵng khá nhiều, có cả những studio tại địa bàn thành phố và hàng trăm hàng ngàn studio tại các tỉnh thành khác. Chính vì vậy, bạn cần xem xét kỹ càng trước khi chọn dịch vụ phù hợp với mình.

Việc bạn cần làm là hãy tham khảo tất cả các nguồn về thông tin các studio chụp hình cưới. Để biết được giá cả và về cách họ làm việc. Cùng với đó là mong muốn sản phẩm bạn nhận được là gì. Để đưa ra quyết định chọn studio phù hợp.

studio chụp hình cưới tại Đà Nẵng

Lavender studio – địa chỉ chuyên chụp hình cưới ngoại cảnh tại Đà Nẵng

Có thể nói, Lavender studio là một trong số các địa chỉ chụp hình cưới tại Đà Nẵng có tiếng. Hiện nay chúng tôi có 5 cơ sở tại Việt Nam và Pháp. Cùng với đó là sự đầu tư kỹ càng về mặc máy móc thiết bị chuyên ngành hiện đại. Đặc biệt về nhân sự thực hiện có chuyên môn cao. Chính vì vậy đã giúp chúng tôi có được sự tin tưởng của nhiều cặp đôi.

Như vậy, trên đây Lavender studio đã chia sẻ đến các cặp đôi. Đặc biệt là những cặp đôi sắp kết hôn và có dự định chụp ảnh cưới ở biển Đà Nẵng. Hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý. Cũng như sẵn sàng để có được những cuốn album ảnh cưới đẹp và hút hồn nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *